Suzuki Ecstar Fan Club Party ใกล้ชิดนักแข่งซูซูกิ กับปาร์ตี้สุดพิเศษ


ข่าวทั้งหมด : / Suzuki Ecstar Fan Club Party ใกล้ชิดนักแข่งซูซูกิ กับปาร์ตี้สุดพิเศษ

Suzuki Ecstar Fan Club Party ใกล้ชิดนักแข่งซูซูกิ กับปาร์ตี้สุดพิเศษ


กรุงเทพฯ - ซูซูกิ เปิดโอกาสแบบสุดพิเศษให้กับสมาชิกซูซูกิคลับได้ใกล้ชิดกับ 2 นักแข่งระดับโลก Team Suzuki Ecstar อันเดรีย เอียนโนเน (หมายเลข 29) และ อเล็กซ์ ริน (หมายเลข 42) ที่ได้มาทำการแข่งขันในรายการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2018 สนามที่ 15 พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2018 ที่ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ กับกิจกรรมสุดพิเศษ Suzuk Ecstar Fan Club Party ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา ริมทะเลสาบเมืองทองธานี ณ ร้านอาหาร Breeze Café & Bar และ Impact Speed Park (Go-Kart) สมาชิกซูซูกิคลับ ได้ร่วมรับประทานอาหาร


อีกทั้งสนุกไปกับการขับ Go-Kart และกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย ที่ซูซูกิได้จัดเตรียมเอาไว้ให้ พร้อมกับร่วมลุ้นกับของรางวัลมากมาย ที่จะมามอบให้กับสมาชิกซูซูกิในค่ำคืนอันสุดพิเศษแบบนี้ การมาพบกับแฟนๆ ซูซูกิในครั้งนี้เป็นการพบกันอีกครั้งโดยที่ 2 นักแข่ง พอลงมาจากเครื่องก็ตรงเข้าสู่งานทันที สร้างความประทับใจให้กับสมาชิกชาวซูซูกิที่ได้มาร่วมงานเป็นอย่างมาก บรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยความอบอุ่นของชาวซูซูกิที่จะได้สัมผัสกับ 2 นักแข่งระดับโลกอย่างใกล้ชิด อันเดรีย เอียนโนเน โดยได้รับเกียรติจาก มร.มาซาโยชิ อิโต Representative Director บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด กล่าวต้อนรับ พร้อมมอบช่อดอกไม้และของที่ระลึก ก่อนที่ อันเดรีย เอียนโนเน จะให้สัมภาษณ์พร้อมกับพูดคุยและตอบข้อสักถามจากสมาชิกซูซูกิ ทำให้บรรยากาศยิ่งคึกคัก


นอกจากนั้น อันเดรีย เอียนโนเน ยังได้จับรายชื่อผู้โชคดีขึ้นมารับรางวัลพิเศษในค่ำคืนนี้อีกด้วย มีทั้งหมวกกันน็อค เสื้อ และหมวก ก่อนที่จะส่งท้ายกันด้วยการแจกรายเซ็นให้กับแฟนๆ ที่ได้มาร่วมกิจกรรม พร้อมทั้งถ่ายภาพร่วมกับ  อเล็กซ์ ริน ที่เดินทางร่วมในงานหลังจากลงเครื่องทันที ทำให้สมาชิกซูซูกิต่างประทับใจเป็นอย่างยิ่ง ร่วมชมและเชียร์พร้อมพบกับ 2 นักแข่ง Team Suzuki Ecstar ได้ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในการแข่งขัน MotoGP ที่จะถึงในวันที่ 5-7 ตุลาคม 2561 นี้

amornthaitelegraph@gmail.com



ขอขอบคุณ : ซูซูกิ

แสดงความคิดเห็น


คำค้นหาทั่วไป


กีฬาแต้มเท่าผีไฮไลท์ พรีเมียร์ลีกพรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์ เอฟเวอร์ตันบาร์เซโลน่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษอังกฤษพรีเมียร์ลีกคูตี้ชูมาเน่น้องเมยโดนซ้อมแฉ “น้องเมย”เตรียมทหารนักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ มารีญาพันชีวิตสุดมันส์ วิ่งนักวิ่งไทย-เทศสิงห์เติมจี๊ด!ร่วมวิ่งแอดเวนเจอร์ ข่าวกีฬาย้อนหลังรอบโลกกีฬาก้าวสู่ปีที่ 7สุโขทัยมาราธอน 2017′วิ่งเพื่อมรดกโลกศึกวอลเลย์บอลปลื้มจิตร์-นุศราโตโยต้ามอเตอร์สปอร์ตกีฬาโปรอาร์มธงชัย ใจดี โชคชัยจีทีเอ็มมอเตอร์สปอร์ตไทยToyota Motorsportสายสปีดโคราชพิสูจน์ความเร็วซิ่งกระกาย สุดมันส์กลางเชียงใหม่Super Car GTMโตโยต้า ทีมไทยแลนด์เรซที่ 3 Division 1รถยนต์โตโยต้า86ศึก RAATศึกซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2017ซูเปอร์คาร์จีทีเอ็มสนามช้างไทยแลนด์ เรซซิ่งนักบิดมวยไชยาฟุตบอลเอเอฟซี คัพ 2017ถ่ายทอดสดฟุตบอลผลบอลสดเอเอฟซี ชิงชนะเลิศฟุตบอลสถิติเมืองทองบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเจลีกคู่แข่ง ACLเจลีกคัพข่าวกีฬา พรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ตารางคะแนนกีฬาที่น่าสนใจ